BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Wednesday, December 9, 2009

Vhong Navarro says ‘Showtime’ and ‘Pilipinas Got Talent’ are very different

Vhong Navarro says ‘Showtime’ and ‘Pilipinas Got Talent’ are very different
by Fionna Acaba | November 03, 2009 9:28 AM | Share this article

Just like co-host Anne Curtis, Vhong Navarro is happy about their new show Showtime's high ratings. According to Vhong, their aim is just to entertain audiences so the high ratings are a bonus they all welcome. “Masayang-masaya ako dahil mayroon tayong bagong show mapapanoodfrom Monday hanggang Saturday.Salamat dahil ngayon sinusuportahan na tayo ng mga advertisers,nagugustuhan na nila 'yung show at 'yung mga kapamilya fans natin, 'yung mga followers natin kaya tuwang-tuwa kaming lahat. It's a show na pwedekang sumali na hindi mo kailangang magaling ka sumayaw, hindi kailangang magaling ka kumanta. Ang kailangan dito maaliw mo yung mga 'madlang people,' ito yung mga audience natin. Then mapasaya mo rin ang mga hurado at kaming mga hosts at ang mga manonood sa kani-kanilang mga tahanan. Importante yung makapag-aliw ka,” Vhong shared.

Since Showtime is also a talent show of sorts, Vhong clarified that its different from the upcoming ABS-CBN show Pilipinas Got Talent, which will be hosted by Billy Crawford and Luis Manzano. “
Doon ay ipapakita mo talaga 'yung talent mo kasi sa amin, eh 10-25 members, grupo talaga. Sa kanila pwede ka solo at grouptsaka ang maganda diyan kaibigan ko 'yung mga hosts, sobrang close ko kaya nakakatuwa rin para sa kanila na mayroon uli silang bagong project. Si Lloydy (John Lloyd Cruz) na lang ang wala. Kaso talagang sa acting siya ngayon, e.”

Vhong also admitted that he enjoys Anne's company everyday. “
Si Anne matagal ko nang nakakatrabaho sa ASAP pa lang pero every week lang yun eh, once a week. Ito talagang everyday nakikilala namin ang isa't-isa sabi ko nga, 'Anne, iwas-iwasan mo ang pagtingin sa akin kung ma-fall ka man hindi ko na kasalanan 'yan.’ Tao lang tayo kung baga,” Vhong joked. “Nakakatuwa kasi nakikita ko yung pagiging kalog ni Anne, masayahing tao kung baga. Nakikita mo sosyal-sosyal 'yung mukha pero may pagka-jologsside din pala.”

0 comments: